วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

อุปนิสัยที่ 1 : ต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน (Proactive)

        ต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน(Proactive)  เป็นความหมายแห่งการริเริ่ม  มีความหมายในฐานะความเป็นมนุษย์ที่สามารถรับผิดชอบชีวิตตัวเอง  พฤติกรรมของเราเป็นส่วนหนึ่งจาการตัดสินใจของเรา   เราก็ต้องเป็นฝ่ายริเริ่มและรับผิดชอบในการกระทำทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น  การกระทำของเราย่อมเกิดจากการเลือกของเราเองอยู่บนพื้นฐานของคุณค่ามากกว่าผลจากเงื่อนไข








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น